Chia sẻ kiến thức

Chia sẻ kiến thức

Thắc mắc Chi phí phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền

CHI PHÍ PHÁ THAI BẰNG THUỐC - MUA THUỐC PHÁ THAI BAO NHIÊU TIỀN?

Thuốc phá thai bao nhiêu tiền là một trong những câu hỏi được nhiều thai phụ quan tâm và sau đây các chuyên gia Thiên Tâm sẽ giải đáp thắc mắc đó qua chi phí một số loại thuốc được sử dụng hiện nay. Trước hết ta cần biết thuốc phá thai là một trong những phương pháp phá thai an toàn rất phổ biến, được nhiều chị em lựa chọn bởi cách sử dụng đơn giản, an toàn cao, chi phí thấp mà không cần can thiệp đến ngoại khoa. Chị em nên lưu ý phương pháp này không nên dùng sau tuần 9 của thai kỳ vì dễ thất bại và gây xuất huyết tử cung. 

chi-phi-pha-thai-bang-thuoc-bao-nhieu-tien

(Chi phí phá thai bằng thuốc - Mua thuốc phá thai bao nhiêu tiền)

Đối tượng sử dụng thuốc phá thai

Phá thai bằng thuốc chỉ dành cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi và sử dụng đối với những thai phụ dưới 34 tuổi, ngoài ra không sử dụng phương pháp này. Những người mang thai từ 7 tuần tuổi trở lên thì không được sử dụng thuốc phá thai để loại bỏ thai. Bên cạnh đó thì những chị em bị mẫn cảm hoặc dị ứng với các thành phần của thuốc cũng không nên áp dụng phương pháp này.

Thuốc phá thai bao nhiêu tiền?

  • Thuốc phá thai  được nhiều hiệu thuốc bán ra thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Các bác sĩ tại phòng khám thiên tâm khuyên các bạn nên đến phòng khám để được tư vấn và sử dụng thuốc một cách an toàn.
  • Thuốc dùng để phòng thai khẩn cấp, có thể tránh thụ thai sau 72h sau cuộc giao hợp không được bảo vệ. Dùng trong các trường hợp nếu không dùng biện pháp ngừa thai trong khi giao hợp hoặc biện pháp ngừa thai đã dùng không tin cậy. Tỉ lệ thành công chỉ 84% nhưng gây buồn nôn ở 86% số sản phụ. 
  • Chi phí phá thai bằng các loại thuốc này có giá khác nhau tùy theo từng hiệu thuốc, có thể giá hai loại thuốc này ở một số nơi sẽ rất cao nhưng đều không phải là loại thuốc khó tìm.

Chi phí phá thai bằng thuốc được tính như thế nào?

Do thu nhập của mỗi người có sự khác nhau nên chị em thường quan tâm đến vấn đề chi phí phá thai bằng thuốc hơn là chất lượng dịch vụ. Điều này là không nên. Hiện nay, tại các phòng khám và bệnh viện đã được cấp giấy phép hoạt động thì mức chi phí cho các dịch vụ y tế đã được khống chế và kiểm soát để tránh tình trạng chặt chém bệnh nhân.

Riêng với những trường hợp có nhu cầu lựa chọn dịch vụ cao cấp thì bắt buộc phải chịu thêm chi phí này.

Lưu ý: trước khi đóng chi phí thì chị em nên xem kỹ các mục thu và thắc mắc ngay nếu thấy có dấu hiệu không minh bạch để đảm bảo quyền lợi cho chính mình.

Tham khảo cách chuẩn bị chi phí phá thai

Chi phí phá thai bao gồm: phí kiểm tra sức khỏe thai phụ trước khi phá thai, phí thực hiện tiểu phẫu; phí tiêu viêm sau phá thai và có thể có một số chi phí phát sinh.

kiem-tra-suc-khoe

Kiểm tra sức khỏe trước khi tiểu phẫu:

Để đảm bảo trong quá trình thực hiện tiểu phẫu không xảy ra bất kỳ biến chứng nào ảnh hưởng đến sức khỏe, bạn sẽ phải tiến hành kiểm tra: xét nghiệm máu, siêu âm,  điện tâm đồ,  khám phụ khoa ( niệu đạo, khí hư), chức năng gan, chức năng thận .... những xét nghiệm này hết sức nhanh chóng với chi phí hợp lý.

Chi phí tiểu phẫu phá thai:

Chi phí phá thai nhiều hay ít phụ thuộc vào phí tiểu phẫu. Chi phí tiểu phẫu phụ thuộc vào những yếu tố sau: kích thước thai, tuổi thai, sức khỏe thai phụ…dựa vào những yếu tố đó bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phá thai, mỗi phương pháp phá thai có chi phí khác nhau.

Chi phí tiêu viêm sau phá thai:

Quá trình phục hồi sau khi tiến hành tiểu phẫu là vô cùng quan trọng.. Nếu không được tiêu viêm hay bệnh nhân không nghỉ nghơi hợp lý sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, dẫn đến di chứng. Chi phí tiêu viêm sau tiểu phẫu không cố định, phụ thuộc vào tình hình mỗi bệnh nhân. Có thể tiêu viêm bằng thuốc tiêu viêm hoặc truyền dịch.

Phá thai ở đâu an toàn, chi phí phải chăng?

Nhiều bạn trẻ hoang mang khi có thai ngoài ý muốn, lo sợ mọi người phát hiện. Nên vội vàng lựa chọn những địa chỉ phá thai chui, không đảm bảo an toàn. Việc phá thai rất quan trọng, nếu không được chăm sóc và phá thai đúng cách có thể gây những biến chứng về sau: vô sinh,mang thai ngoài tử cung…Vì vậy, bạn nên sáng suốt, lựa chọn cho mình cơ sở uy tín. Hiện nay, trên địa bàn Hà Nội,phòng khám đa khoa Thiên Tâm là một trong số những phòng khám uy tín được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Với thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp sẽ là lựa chọn tốt nhất giúp bạn giải quyết những lo lắng,đảm bảo tuyệt đối an toàn, chi phí phải chăng.   

Một sai lầm nghiêm trọng tự ý dùng thuốc thuốc phá thai có thể gây ra những nguy hiểm sau:

  • Thai dị tật: đây là trường hợp phá thai không thành công. Khi sử dụng thuốc không đúng cách hay thuốc đã quá hạn, thuốc “ rởm”, việc uống thuốc không những không có tác dụng mà có thể phản tác dụng. Thai nhi vẫn phát triển bình thường nhưng sẽ có những biến chứng về dị dạng, khuyết tật….
  • Nguy hiểm đến sức khỏe: khi không được kiểm tra trước khi dùng thuốc, sẽ rất dễ gây ra hiện tượng dị ứng với các thành phần thuốc, gây ra những tác dụng phụ như: băng huyết, rong huyết, sốt, buồn nôn….trong quá trình sảy thai. Vì vậy, bạn tuyệt đối không tự uống thuốc phá thai khi không có sự tư vấn và theo dõi của bác sĩ chuyên khoa.
  • Chết thai lưu: đây là hiện tượng thai bị chết nhưng vẫn nằm lại trong tử cung của thai phụ. Gây nguy hiểm cho sức khỏe, có thể dẫn đến tình trạng nhiễm khuẩn, nhiễm trùng nặng, gậy viêm cổ tử cung và có thể dẫn tới vô sinh

Khi quyết định phá thai bằng bất kỳ phương pháp nào, các chị em cũng nên tìm đến những cơ sở y tế uy tín, được trang bị đầy đủ thiết bị y tế hiện đại. Không vì bất kỳ lý do gì mà chọn lựa những địa chỉ chui, không được cấp phép… sẽ gây nguy hiểm trực tiếp đến sức khỏe. Phá thai bằng thuốc có ưu điểm không gây đau đớn, sợ hãi, tiện lợi và nhanh chóng. Nhưng không phải vì vậy mà chị em tự mua thuốc để phá thai, do quá trình phá thai bằng thuốc có thể gây những nguy hiểm như băng huyết, nhiễm trùng, chết thai lưu…. nên cần được bác sĩ theo dõi và giám sát chặt chẽ.

Chị em cần lưu ý điều gì sau khi phá thai bằng thuốc?

Việc chị em đảo bảo thực hiện các lưu ý sau sẽ giúp chị em tránh được những biến chứng về sau:

  • Thay băng vệ sinh thường xuyên
  • Tắm bình thường
  • Không nên kiêng khem bất cứ loại thực phẩm nào.
  • Nghỉ dưỡng và giữ tâm lý thoải mái
  • Tránh hoạt động hay mang vác vật nặng
  • Đi khám lại theo đúng lịch hẹn của bác sĩ

Phòng khám đa khoa Thiên Tâm với nhiều năm kinh nghiệm trong việc đình chỉ thai nghén đã tư vấn cho nhiều chị em về chi phí phá thai bằng thuốc cũng như giá thuốc phá thai bao nhiêu tiềnhiện nay. Có thể bạn đang gặp nhiều thắc mắc hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ với chúng tôi theo đường giây nóng 01666065588 hoặc trực tiếp trên cửa sổ chát của website để được sự tư vấn miễn phí kịp thời của các bác sĩ.