Chia sẻ kiến thức

Chia sẻ kiến thức

Đánh giá ứng dụng tạo web Weebly

Weebly cho phép bất cứ ai bắt đầu và phát triển cửa hàng trực tuyến của riêng họ với các mẫu được sắp xếp, các tính năng mạnh mẽ và tiếp thị tích hợp. Hơn 50 triệu doanh nhân trên khắp thế giới sử dụng Weebly để phát triển cơ sở khách hàng của họ, tiếp cận khán giả toàn cầu và tạo trang web chất lượng hoạt động tốt trên mọi thiết bị. Weebly cung cấp một loạt các tùy chọn đặt giá và luôn là ứng dụng dành cho thiết bị di động được xếp hạng cao nhất trên thiết bị di động trong App StoreGoogle Play.

Phần mềm quản lý văn bản và điều hành DocPro

Ưu điểm: Giá rẻ, nó hoạt động và một số tùy chọn và ứng dụng có sẵn. Rất dễ sử dụng và xuất bản, trang web hoặc cửa hàng.

Nhược điểm: Thiếu hỗ trợ hoặc trò chuyện trực tuyến. Mất nhiều thời gian để hoàn thành một số việc nhất định, bằng cách cập nhật và trả lời vé ... nhận được những gì bạn phải trả cho

Ưu điểm: Đây là lần đầu tiên tôi sử dụng Trình xây dựng trang web, Đây là trước Wix. Nó rất dễ sử dụng, chỉ cần tải lên và sắp xếp trang của bạn theo cách bạn muốn. Thêm video, nhạc, v.v ... Đối với người dùng lần đầu, đó là một trải nghiệm tuyệt vời.

http://docpro.vn/tin-tuc/noi-dung/phan-mem-quan-ly-tai-lieu-docpro-4431.html

Nhược điểm: Con luôn là tùy chọn KHÔNG có phiên bản miễn phí. Ý tôi là, lấy đi một số tính năng nhưng vẫn cung cấp cho chúng tôi một phiên bản miễn phí, nó hoàn toàn miễn phí khi tôi sử dụng nó lần đầu tiên.

Nói chung: Tôi thực sự thích nó khi tôi sử dụng nó.