Chia sẻ kiến thức

Chia sẻ kiến thức

COMET L3D - cảm biến nhỏ gọn 3D

Máy scan 3d COMET L3D - cảm biến nhỏ gọn 3D

Các cảm biến 3D nhỏ gọn và mạnh mẽ nhất COMET L Ǝ D mở ra như một mục nhập cấp giá rẻ một chiều hướng mới cho thu thập dữ liệu 3D hiệu quả.

INNOVATIVE  NHANH 
COMET L Ǝ D làm việc với một, công nghệ chiếu sáng bảo trì miễn phí và cũng có LED giá rẻ sáng tạo với một tuổi thọ cao. Các, độc đáo chế độ xung đèn LED mới, sản lượng ánh sáng cao làm cho ngay cả dưới điều kiện môi trường xung quanh gây khó khăn cho kết quả tuyệt vời. 
Vỏ cảm biến của chứng minh công nghệ một camera từ công nghệ quang học Carl Zeiss và thiết lập đo lường hoàn chỉnh được thiết kế cực kỳ nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ và do đó có thể được vận chuyển dễ dàng.

Việc mua lại dữ liệu 3D với COMET L Ǝ D là đặc biệt nhanh. Bằng cách đo lường thời gian sensationally ngắn và sử dụng các phép đo phần mềm được thực hiện một cách hiệu quả.
CHÍNH XÁC ỨNG DỤNG
COMET L Ǝ D mang lại chất lượng dữ liệu tuyệt vời và kết quả chính xác cao và do đó là lý tưởng cho các ứng dụng đòi hỏi trong các ứng dụng kiểm soát chất lượng. Thông qua việc lựa chọn trắc đo trên các đối tượng rất lớn với độ chính xác rất cao có thể được thực hiện. • Quản lý chất lượng / kiểm tra 
• công cụ và khuôn 
• Thiết kế 
• Sản xuất nhanh 
• Reverse Engineering 
• Khảo cổ học, bộ sưu tập của các đối tượng lịch sử nghệ thuật, vv

EASY  

Trong vòng một thời gian ngắn COMET L là Ǝ D cảm biến đã sẵn sàng để sử dụng. Truyền thống giá đỡ ba chân máy ảnh / video cho vị trí người đứng đầu đo làm cho xử lý nó rất dễ dàng và hiệu quả. 
Khoảng cách làm việc thấp cho phép một thao tác rắc rối-miễn phí ngay cả trong điều kiện không gian chật hẹp. Chỉ với một vài bước đơn giản, một sự thay đổi lĩnh vực đo lường có thể được thực hiện bằng cách trao đổi ống kính đơn giản.

 

fsivietnam.vn

fsivietnam.vn