Chia sẻ kiến thức

Chia sẻ kiến thức

Hiệu quả và tính năng của Phần mềm quản lý văn bản DocPro

Các tính năng của phần mềm bao gồm:

-  Tính năng thu nhận thông tin tài liệu: Thu nhận và phân loại thông tin tài liệu là khâu quan trọng trong quá trình quản lý tài liệu giúp quá trình quản lý và tìm kiếm tài liệu trở nên dễ dàng. Nếu người dùng được sử dụng phần mềm quản lý văn bản đi đến trực tuyến hiệu quả thì người văn thư xử lý công việc của mình một cách đơn giản và dễ dàng hơn.

-  Tính năng quản lý thông tin tài liệu: với tính năng này, phần mềm quản lý văn bản và điều hành giúp người sử dụng cập nhật, chỉnh sửa, tạo việc từ file tài liệu cá nhân, đồng bộ thư mục và chia sẻ tài liệu với kho tài liệu chung, các phòng ban trong cùng hệ thống.


Các tính năng chính của phần mềm

Phần mềm có hệ thống thu nhận, lưu  trữ, quản lý và phân phối toàn bộ thông tin phi cấu trúc của tổ chức tới người dùng, tới các ứng dụng khác và tới các quy trình nghiệp vụ của tổ chức đó. Trong đó, thông tin phi cấu trúc bao gồm các dạng như: Văn bản tài liệu, video, hình ảnh, audio, email, báo cáo kết xuất từ các ứng dụng nghiệp vụ ...

Bên cạnh đó, phần mềm DocPro còn linh hoạt tùy chỉnh theo nhu cầu của từng khách hàng về quá trình quản lý tài liệu và bóc tách thông tin gần như tự động.

Tin vui đến với khách hàng: Nhằm giúp đỡ và giải quyết bài toán lưu trữ tài liệu cho các doanh nghiệp khởi nghiệp, FSI cùng sở KHĐT thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh thực hiện chương trình khuyến mãi “Miễn phí phần mềm Docpro cho các doanh nghiệp khởi nghiệp”.

 

Nguồn : 

http://docpro.vn/tin-tuc/noi-dung/phan-mem-quan-ly-van-ban-hieu-qua-docpro-4432.html